TIN TỨC

Tiện nghi và sang trọng với vách kính cường lực nano phòng tắm

Tiện nghi và sang trọng với vách kính cường lực nano phòng tắm

Với sự phát triển không ngừng của xã hội, nhu cầu về một không gian sống tiện nghi cũng theo đó mà khắt khe hơn, cùng với đó là yêu cầu một vật liệu nhẹ, sang trọng và lắp đặt nhanh gọn, dễ dàng. Vách kính nano đã đáp ứng đầy dủ những nhu cầu đó. Một vật liệu vô cùng thông minh với nhiều ưu điểm vượt trội và khác biệt so với những sản phẩm truyền thống khác.

Sự tuyệt vời mà vách kính nano mang lại

Vách kính nano là một sản phẩm được làm từ kính cường lực chất liệu cao với nhiều tính năng nổi trội đó là khả năng chịu nhiệt, chịu lực và cách âm tốt. Theo thời gian sử dụng thì trên vách kính thường xuất hiện nhiều vết bẩn hay các vết ố vàng. Đây chính là vấn đề mà người tiêu dùng hay lo ngại, chính vì thế công nghệ nano được ra đời, phủ len mặt kính giúp kính luôn sáng bóng và sạch đẹp.

Tiện nghi và sang trọng với vách kính cường lực nano phòng tắm

Với công nghệ nano, đây được xem như một giải pháp để bảo vệ bề mặt kính luôn giữ được vẻ đẹp như ban đầu. Nano được phủ titan dioxit kết hợp với quang xúc tác sẽ giúp vách kính tự làm sạch ngay khi nước bắn lên. Vì vậy, khi bạn sử dụng chất tẩy rửa này để lau chùi kính, dưới tác động của ánh sáng mặt trời, sẽ giúp cho mặt kính được tự làm sạch. Ngoài ra, công nghệ này còn rất thân thiện môi trường, tiết kiệm chi phí trong vệ sinh vách kính và giúp cho những thành viên trong gia đình tránh các tia cực tím độc hại.

Tiện nghi và sang trọng với vách kính cường lực nano phòng tắm

Ưu điểm nổi bật của vách kính nano

- Bề mặt tự làm sạch bằng nước bình thường, loại bỏ hết mọi vết bẩn, mang lại vẻ bóng đẹp ban đầu cho kính.

- Bề mặt có khả năng kháng khuẩn, chống trầy xước và sử dụng vô cùng đơn giản.

- Bảo vệ bề mặt kính, thách thức với thời gian, không chứa các chất độc hại

- Vách kính nano có khả năng chống nhiệt độ cao, sương mù. Đặc biệt khi bạn sử dụng nước nóng, hơi nước bốc lên sẽ không ảnh hưởng tới độ bền của kính.

- Chống tia cực tím, chống sự ăn mòn axit, tăng độ sáng bóng, tăng độ truyền sáng.

- Vách kính nano mang đến một không gian hiện đại, sang trọng, và luôn đẹp như mới.

Tiện nghi và sang trọng với vách kính cường lực nano phòng tắm

Không gian sống của bạn sẽ trở nên thật tiện nghi, tươi mới với vách kính nano. Sự thân thiện của vách kính này giúp bạn tận hưởng những giây phút tuyệt vời của cuộc sống. Với những ưu điểm khác biệt mà vách kính nano mang lại chắc hẳn thôi thúc bạn sở hữu sản phẩm này. Nếu bạn còn điều gì băn khoăn hay thắc mắc hãy liên hệ ngay với Licoglass theo số điện thoại 0975438686, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn để bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

 

Related